หลักสูตรสาขาวิชามัลติมีเดียและอีสปอร์ต | |
แผนการเรียน | Click |
อาชีพที่สามารถประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา | |
กลุ่มอาชีพทางด้านมัลติมีเดีย | |
1. นักออกแบบกราฟิก | |
2. นักสร้างคอนเทนท์ด้านมัลติมีเดีย | |
3. ผู้ผลิตและออกแบบสื่อมัลติมีเดีย | |
4. ผู้เขียนบทดําเนินเรื่อง | |
5. นักวาดสตอรี่บอร์ด | |
6. นักวาดภาพดิจิทัล | |
7. นักสตรีมมิ่งมีเดีย | |
8. นักตัดต่อวีดิทัศน์ | |
9. นักออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ | |
10. นักออกแบบ UI/UX | |
11. นักออกแบบและพัฒนาเกม | |
12. นักออกแบบ 3 มิติ/แอนิเมชัน | |
13. ผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์ | |
กลุ่มอาชีพทางด้านอีสปอร์ต | |
1. นักสร้างคอนเทนท์ด้านอีสปอร์ต | |
2. ผู้ผลิตและออกแบบสื่อมัลติมีเดียด้านอีสปอร์ต | |
3. นักสตรีมมิ่งมีเดียด้านอีสปอร์ต | |
4. ผู้จัดงานกิจกรรมทางด้านอีสปอร์ต | |
5. ที่ปรึกษาทางด้านอีสปอร์ต | |
6. ผู้ปฏิบัติงานการจัดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต | |
7. นักบริหารจัดการธุรกิจอีสปอร์ต | |
มาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ (มคอ.2) | |
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชามัลติมีเดียและอีสปอร์ต | |
> หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2568 | Click |
> ผลลัพธ์การเรียนรู้ | Click |
> โครงสร้างหลักสูตร | Click |
ช่องทางการติดต่อสาขาวิชา |
เว็บไซต์สาขาวิชา : https://sci.chandra.ac.th/mult/
Facebook : Multimedia and E-sport CRU