| หลักสูตรสาขาวิชามัลติมีเดียและอีสปอร์ต | |
| ข้อมูลผู้รับผิดชอบหลักสูตร | Click |
| แผนการเรียน | Click |
| อาชีพที่สามารถประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา | |
| กลุ่มอาชีพทางด้านมัลติมีเดีย | |
| 1. นักออกแบบกราฟิก | |
| 2. นักสร้างคอนเทนท์ด้านมัลติมีเดีย | |
| 3. ผู้ผลิตและออกแบบสื่อมัลติมีเดีย | |
| 4. ผู้เขียนบทดําเนินเรื่อง | |
| 5. นักวาดสตอรี่บอร์ด | |
| 6. นักวาดภาพดิจิทัล | |
| 7. นักสตรีมมิ่งมีเดีย | |
| 8. นักตัดต่อวีดิทัศน์ | |
| 9. นักออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ | |
| 10. นักออกแบบ UI/UX | |
| 11. นักออกแบบและพัฒนาเกม | |
| 12. นักออกแบบ 3 มิติ/แอนิเมชัน | |
| 13. ผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์ | |
| กลุ่มอาชีพทางด้านอีสปอร์ต | |
| 1. นักสร้างคอนเทนท์ด้านอีสปอร์ต | |
| 2. ผู้ผลิตและออกแบบสื่อมัลติมีเดียด้านอีสปอร์ต | |
| 3. นักสตรีมมิ่งมีเดียด้านอีสปอร์ต | |
| 4. ผู้จัดงานกิจกรรมทางด้านอีสปอร์ต | |
| 5. ที่ปรึกษาทางด้านอีสปอร์ต | |
| 6. ผู้ปฏิบัติงานการจัดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต | |
| 7. นักบริหารจัดการธุรกิจอีสปอร์ต | |
| มาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ (มคอ.2) | |
| หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชามัลติมีเดียและอีสปอร์ต | |
| > หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2568 | Click |
| > ผลลัพธ์การเรียนรู้ | Click |
| > โครงสร้างหลักสูตร | Click |
| ค่าธรรมเนียมการศึกษา | Click |
| ช่องทางการติดต่อสาขาวิชา | |
เว็บไซต์สาขาวิชา : https://sci.chandra.ac.th/mult/
Facebook : Multimedia and E-sport CRU

