ขั้นตอนสำหรับนักศึกษาในการรับหนังสือขอความอนุเคราะห์การฝึกฯ /สหกิจศึกษา ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564

ให้นักศึกษาปฏิบัติ ดังนี้

1) ให้นักศึกษา เลือกโฟลเดอร์ ตามสาขาวิชา (ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล ชื่อ – นามสกุล ชื่อที่ฝึกงาน ตำแหน่งผู้รับจดหมายฝึกงาน)
1.1 print เฉพาะหน้าที่มีชื่อ นักศึกษา
1.2 print เอกสารแนบ
>> ฝึกงานให้ใช้เอกสารแนบ ในโฟเดอร์ เอกสารแนบ ฟอร์ม_ตอบรับฝึก (ฝ.3)
>> สหกิจให้ใช้เอกสารแนบ ในโฟเดอร์ เอกสารแนบ ฟอร์ม ตอบรับ สหกิจ (แบบ สศ.03 + แบบสศ.04)

2) นักศึกษา นำหนังสือขออนุเคราะห์ฝึก ให้สถานประกอบการ ตอบรับ / หรือ ตอบ ปฏิเสธ  (ภายใน 7 วัน นับจากได้รับจดหมาย ขออนุเคราะห์ฝึกฯ)

กรณีหน่วยงาน ตอบรับออนไลน์ โดยให้กรอกข้อมูลพร้อมแนบแบบตอบรับ /ปฎิเสธ  >> คลิกที่นี่ <<  หรือ QR Code "คลิกที่นี่"

3) นักศึกษา นำหนังสือขออนุเคราะห์ฝึก ให้สถานประกอบการ ตอบรับ / หรือ ตอบ ปฏิเสธ  (ภายใน 7 วัน นับจากได้รับจดหมาย ขออนุเคราะห์ฝึกฯ)

กรณีนักศึกษนำส่งแบบตอบรับให้ศูนย์ฝึกฯ แบบออนไลน์ด้วยตนเอง โดยโดยให้กรอกข้อมูลพร้อมแนบแบบตอบรับ /ปฎิเสธ (รูปถ่าย/pdf) >> คลิกที่นี่ <<  หรือ QR Code "คลิกที่นี่"

4. รายชื่อนักศึกษาที่หน่วยงานตอบรับการเข้าฝึกฯ/สหกิจศึกษา  "ศูนย์ฝึกจะประกาศรายชื่อบนเว็บไซต์ " ให้นักศึกษาตรวจสอบด้วยตนเอง 

5. นักศึกษาเข้ากิจกรรมการปฐมนิเทศก่อนออกฝึกฯ /สหกิจศึกษา ใน วันจันทร์ที่ 29  พ.ย. 2564  (รูปแบบออนไลน์) ศูนย์ฝึกจะแจ้งช่องทางการเข้ากิจกรรมทางเพจคณะวิทยาศาสตร์/เว็บไซต์ศูนย์ฝึกฯ  พร้อมการรับ หนังสือส่งตัวฝึก + สมุดบันทึกฝึกงาน + รับคะแนนปฐมนิเทศก่อนฝึก  (กิจกรรมบังคับสำหรับนศ.ฝึกฯ/สหกิจฯ ทุกท่าน)

ตัวอย่าง เอกสารที่นำส่งหน่วยงาน (ฝึกประสบการณ์วิชาชีพ) "ตัวอย่างเอกสารการฝึกฯ"

ตัวอย่าง เอกสารที่นำส่งหน่วยงาน (สหกิจศึกษา) "ตัวอย่างเอกสารสหกิจศึกษา"

LINK : สำหรับดาวน์โหลด หนังสือขออนุเคราะห์ฝึกฯ/สหกิจฯ >>
LINK : ตรวจสอบรายชื่อสถานประกอบการตอบรับ /ปฏิเสธนักศึกษา >>