ขั้นตอนสำหรับนักศึกษาในการรับหนังสือขอความอนุเคราะห์การฝึกฯ /สหกิจศึกษา ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564
ให้นักศึกษาปฏิบัติ ดังนี้
1) ให้นักศึกษา เลือกโฟลเดอร์ ตามสาขาวิชา (ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล ชื่อ – นามสกุล ชื่อที่ฝึกงาน ตำแหน่งผู้รับจดหมายฝึกงาน)
1.1 print เฉพาะหน้าที่มีชื่อ นักศึกษา
1.2 print เอกสารแนบ
>> ฝึกงานให้ใช้เอกสารแนบ ในโฟเดอร์ เอกสารแนบ ฟอร์ม_ตอบรับฝึก (ฝ.3)
>> สหกิจให้ใช้เอกสารแนบ ในโฟเดอร์ เอกสารแนบ ฟอร์ม ตอบรับ สหกิจ (แบบ สศ.03 + แบบสศ.04)
2) นักศึกษา นำหนังสือขออนุเคราะห์ฝึก ให้สถานประกอบการ ตอบรับ / หรือ ตอบ ปฏิเสธ (ภายใน 7 วัน นับจากได้รับจดหมาย ขออนุเคราะห์ฝึกฯ)
กรณีหน่วยงาน ตอบรับออนไลน์ โดยให้กรอกข้อมูลพร้อมแนบแบบตอบรับ /ปฎิเสธ >> คลิกที่นี่ << หรือ QR Code "คลิกที่นี่"
3) นักศึกษา นำหนังสือขออนุเคราะห์ฝึก ให้สถานประกอบการ ตอบรับ / หรือ ตอบ ปฏิเสธ (ภายใน 7 วัน นับจากได้รับจดหมาย ขออนุเคราะห์ฝึกฯ)
กรณีนักศึกษนำส่งแบบตอบรับให้ศูนย์ฝึกฯ แบบออนไลน์ด้วยตนเอง โดยโดยให้กรอกข้อมูลพร้อมแนบแบบตอบรับ /ปฎิเสธ (รูปถ่าย/pdf) >> คลิกที่นี่ << หรือ QR Code "คลิกที่นี่"
4. รายชื่อนักศึกษาที่หน่วยงานตอบรับการเข้าฝึกฯ/สหกิจศึกษา "ศูนย์ฝึกจะประกาศรายชื่อบนเว็บไซต์ " ให้นักศึกษาตรวจสอบด้วยตนเอง
5. นักศึกษาเข้ากิจกรรมการปฐมนิเทศก่อนออกฝึกฯ /สหกิจศึกษา ใน วันจันทร์ที่ 29 พ.ย. 2564 (รูปแบบออนไลน์) ศูนย์ฝึกจะแจ้งช่องทางการเข้ากิจกรรมทางเพจคณะวิทยาศาสตร์/เว็บไซต์ศูนย์ฝึกฯ พร้อมการรับ หนังสือส่งตัวฝึก + สมุดบันทึกฝึกงาน + รับคะแนนปฐมนิเทศก่อนฝึก (กิจกรรมบังคับสำหรับนศ.ฝึกฯ/สหกิจฯ ทุกท่าน)
ตัวอย่าง เอกสารที่นำส่งหน่วยงาน (ฝึกประสบการณ์วิชาชีพ) "ตัวอย่างเอกสารการฝึกฯ"
ตัวอย่าง เอกสารที่นำส่งหน่วยงาน (สหกิจศึกษา) "ตัวอย่างเอกสารสหกิจศึกษา"
LINK : สำหรับดาวน์โหลด หนังสือขออนุเคราะห์ฝึกฯ/สหกิจฯ >> | |
LINK : ตรวจสอบรายชื่อสถานประกอบการตอบรับ /ปฏิเสธนักศึกษา >> |