การส่งผลงาน

 

  อัตราค่าลงทะเบียน (Registration Date)

  บทความผลงานวิจัยภาษาไทย หรือ อังกฤษ นำเสนอในการประชุมวิชาการระดับชาติด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ค่าลงทะเบียนบทความละ 1,800 บาท
   บทความผลงานวิจัยภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษ นำเสนอในการประชุมวิชาการระดับชาติด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (เครือข่ายความร่วมมือ 5 มหาวิทยาลัย) บทความละ 1,200 บาท

 

  รูปแบบบทความ (Paper template)

    บทความผลงานวิจัยภาษาอังกฤษ 

        บทความผลงานวิจัยภาษาอังกฤษที่จะนำเสนอในการจัดการประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีครั้งที่ 4 (The 4 th National Conference in Science and Technology) จะใช้รูปแบบบทความ (Paper template) และการอ้างอิงตามมาตรฐานของ IEEE 2014_04_msm_a4_format (A4 - Doc)

       (URL : https://www.ieee.org/conferences/publishing/templates.html)

  บทความผลงานวิจัยภาษาไทย

       จะใช้รูปแบบบทความ (Paper template) ตัวอักษร (Font) และอ้างอิง (Reference) ดังนี้

        DOwnload Template  Cilck Teamplate_NCST4_thai

        ตัวอย่างบทความ Cilck


  การส่งผลงาน

     การส่งบทความให้จัดเตรียมบทความ (ในรูปแบบ .doc และ .pdf) แล้วทำการส่งผ่านทาง This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

           พร้อมแนบ ใบสมัครการประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยระดับชาติด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม ครั้งที่ 4

    ดาวโหลดใบสมัคร [.doc / .pdf]

 

  การพิจารณาผลงาน

    บทความที่ผ่านการพิจารณาจากกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจะได้รับการพิจารณานำเสนอในที่ประชุมวิชาการ ตามวันเวลาที่กำหนด โดยแต่ละบทความจะถูกพิจารณาโดยอาจมีการเสนอแนะให้มีการปรับ ปรุงแก้ไข เพิ่มเติมในบางประเด็นทั้งนี้เพื่อให้บทความมีความถูกต้องและสมบูรณ์ การพิจารณาจะกระทำโดยกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิสองท่านในรูปแบบปกปิด (Double blind peer review)

       (ทั้้งนี้การดำเนินการประเมินบทความโดยผู้ทรงคุณวุฒิจะใช้เวลาโดยเฉลี่ยไม่เกิน 7 วัน)

 

  ติดต่อ

     กรณีมีความต้องการติดต่อ E-mail :  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.